Vay tiền trả góp hàng tháng

Các bạn làm việc cố định tại công ty, lương được lãnh theo tháng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Bạn cần vay tiền trả góp hàng tháng để giải quyết vấn đề khó khăn về tài chính của mình. Bạn yên tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt quá khó khăn trên.

Vay tiền trả góp tháng ngân hàng cung cấp các sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng, vay tiền mặt nhanh, vay tiền gấp trong ngày. Chúng tôi không yêu cầu anh chị phải thế chấp bất cứ tài sản nào. Chúng tôi cũng không đòi hỏi các giấy tờ chứng minh nguồn tài chính hay chứng minh nguồn thu nhập của bạn. Và chúng tôi cũng không thẩm định nhà hay cơ quan nơi bạn đang tham gia công tác. Chúng tôi tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khi không biết vay tiền nóng ở đâu để quý khách được tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh nhất.

Thủ tục vay vốn đơn giản
Hồ sơ vay tiền nhanh trong ngày bao gồm: CMND và SHK. Anh chị cung cấp bản chính hay bản photo có chứng thực đều được. Công ty chúng tôi không giữ lại bất cứ một loại giấy tờ nào của các bạn cả. Chúng tôi chỉ mượn lại để xác nhận lại xem thông tin bạn cung cấp trước đó đã đúng chưa. Sau khi xem xong, chúng tôi sẽ trả lại cho anh chị ngay sau đó. Trường hợp khách hàng muốn vay nóng tư nhân mà không có CMND và SHK, các bạn có thể bổ sung giấy đăng ký tạm trú tạm vắng, hộ chiếu, hợp đồng lao động, bảng lương…

Vay tiền trả góp hàng tháng

Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng không chỉ vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần cmnd. Mà các bạn còn được vay nóng gấp trả góp hàng ngày, hàng tuần hoặc góp đứng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán, giúp anh chị chủ động được hạn mức vay tiền nhanh không cần gặp mặt.

Vay tiền trả góp hàng tháng với rất nhiều hạn mức vay phù hợp với nhu cầu vay nóng tiền mặt của quý khách. Khoản vay từ 10 triệu đến 500 triệu đồng. Tất cả hạn mức vay đều được chúng tôi trao trực tiếp bằng tiền mặt. Hoặc có thể chuyển khoản vào thẻ ATM mà bạn đã cung cấp trước đó.

Đối tượng và khu vực áp dụng vay nhanh tiền mặt trong ngày.
Dịch vụ cho vay nóng tại TPHCM trả góp phù với với mọi đối tượng, chỉ cần bạn đủ 22 tuổi đến dưới 60 tuổi. Và bạn có việc làm với mức thu nhập từ 2 triệu/tháng là được. Quý khách là lao động tự do, công nhân viên chức nhà nước, kinh doanh online tại nhà… Tất cả đều được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ vay tiền nhanh gấp trong ngày.

Hỗ trợ vay tiền nóng góp ngày lãi suất thấp áp dụng cho vay nhanh tại tất cả các quận huyện thuộc TPHCM. Như: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Quận Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi. Và các tỉnh như: Cần Thơ, Bình Dương, Bình Phước, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Nai… Anh chị nào có hộ khẩu tại những nơi nêu trên cần vay tiền nóng tư nhân – ngân hàng tại TPHCM. Các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ nhận ngay tiền mặt chỉ sau 30 phút hồ sơ được xét duyệt.

Thông tin khách hàng được bảo mật
Tất cả thông tin cá nhân cũng như hồ sơ vay trả góp theo ngày TPHCM của bạn được chúng tôi bảo mật 100%. Chỉ có bạn mới là người chịu trách nhiệm về hồ sơ vay trên. Bất cứ bạn bè hay những người thân của bạn sẽ không hề liên quan đến.

Chúng tôi làm việc 24/7 tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật. Chúng tôi làm việc luôn những ngày lễ tết và đặc biệt không nghỉ trưa nhé khách. Ngoài ra còn hỗ trợ cho vay tiền nóng xã hội đen lãi suất cao không giữ giấy tờ, không thẩm định nhà. Anh chị có nhu cầu gọi cho em nhé.

Lãi suất thấp nhất: 8%/năm.
Lãi suất cao nhất: 8,5%/năm.
Thời gian vay ngắn nhất: 60 ngày.
Thời gian vay dài nhất: 366 ngày.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *